หน้าเว็บ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า เคล็ดลับพวกนี้เป็นแค่เทคนิคเล็กๆน้อยเท่านั้น อย่านำไปใช้ในทางที่ไม่ดีละกัน ที่นำเสนอก็เพราะว่าแฟนผมเป็นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ ติดเฟสบุ๊คเอามากๆ ถึงขนาดว่ายอมทะเลาะกับผมเพื่อที่จะได้เล่นเฟสแค่นั้นเอง มันเลยทำให้คนเป็นแฟนอย่างผมเริ่มที่จะสงสัยว่ามันจะอะไรขนาดนั้น เพราะผมก็เล่นเหมือนกันแต่ไม่ได้ถึงขนาดที่จะขาดไม่ได้เลย เอาเป็นว่าระบายมามากละ เรามาเริ่มกันเลย แต่ที่สำคัญนะครับเราต้องมี User / Pass ของเค้าด้วยนะครับ

1.วิธีการเช็คว่าเข้าใช้เมื่อไหร่

อันดับแรกเข้าไปที่ ตัวเลือก > ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ทั่วไป > ความปลอดภัย
หลังจานั้นให้สั่งเกตุที่เซสชั่นการใช้งาน เราจะเห็นได้ว่า จะมี เครื่องที่ใช้ วัน เวลา ที่เค้าเข้าใช้งาน
และถ้าเราอยากรู้ว่ามีการแจ้งเตือนอะไรที่ค้างอยู่แต่ไม่อยากให้เค้ารู้ ก็คลิ๊กตรง การแจ้งเตือน จะอยู่ด้านบนความปลอดภัย และก็ติ๊กตรงส่งข้อมูลทางเมล์ออกซะ เราก็จะเห็นว่ามีการแจ้งเตือนอะไรบ้าง โดยที่ การแจ้งเตือน ยังคงไม่ถูกเปิดอ่าน

2.วิธีการเช็ค ข้อมูลการแชทโดยที่เค้าลบออก
อันดับแรกให้เราอยู่ > หน้าแรก < ก่อนนะครับ แล้วไปกดตรง > เพิ่มเติม < สั่งเกตุดีๆนะครับเพราะมันอยู่ข้างๆ > แอปพิเคชั่น < เราจะเห็นได้ว่าเค้ามีการใช้แอพต่างๆ ทั้งเกมส์ และ ที่สำคัญ ใช้ข้อความล่าสุดวันไหน และถ้ามันไม่ตรงกับ ที่เราเข้าไปดูใน ข้อความทั้งหมด อันนี้ก็ แล้วแต่ ... แล้วนะครับ แต่เพิ่งคิดว่าเค้าคุยแชทแล้วลบนะครับ เพราะอาจจะเป็น การใช้ข้อความในแบบ ของการ โพส ก็ได้อันนี้ก็อย่าลืมไปเช็คดูละกันว่าตรงกันไหม ส่วนเคล็ดลับอย่างอื่นเพื่อนๆคงจะพอรู้กันอยู่ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับหลายๆท่านที่มีแฟนแบบผมก็ได้นะ !! อย่าลืมแชร์ความรู้ให้คนื่นบ้างนะครับ ^^ ไว้มีเคล็บลับอะไรอีก เดียวผมจะมาเพิ่มเติมให้ละกัน !!